Career

บริษัท แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด

เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ (Project Coordinator)

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • ติดต่อประสานงานยื่นขอใบอนุญาตกับหน่วยงานราชการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับโครงการ
  • จัดทำเอกสารประกอบที่ใช้ในงานขอใบอนุญาตต่างๆ
  • ติดตามงานเอกสารและงานประสานงานที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานกับ Site งาน ควบคุมเอกสารของโครงการที่รับผิดชอบและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • จบการศึกษา ปริญญาตรี ด้านวิทยาศาสตร์ หรือวิศวกรรม หรือประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์การทำงาน 3 ปีขึ้นไป
  • มีทักษะในการเขียนและพูดภาษาอังกฤษระดับดี
  • มีทักษะการควบคุมเอกสาร และการออกเอกสาร ระหว่างผู้ออกแบบ สถาปนิก วิศวกร ที่ปรึกษาลูกค้ารายอื่น ผู้รับเหมาช่วง และส่วนบุคคลของไซต์
  • ทักษะการสื่อสารกับลูกค้า ผู้รับเหมาช่วงเป็นต้น
  • มีรถยนต์ส่วนตัว